fbpx

ไอเดีย! การจัดห้องครัว เพิ่มพื้นที่จัดเก็บ ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น

ห้องครัวเปรียบเหมือนใจกลางหลักของพื้นที่จัดเตรียมอาหารและรับประทานอาหารร่วมกับสมาชิกในครอบครัว ในขณะเดียวกัน ก็เป็นพื้นที่ที่ใช้จัดเก็บอุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ที่เราใช้กันเป็นประจำทุกวันด้วย ดังนั้นการจัดระเบียบห้องครัวจึงมีความจำเป็นและมีความสำคัญมาก เมื่อเทียบกับการใช้งานอย่างหนักหน่วงในทุกวัน ๆ การทำความสะอาดและจัดเรียงสิ่งของอุปกรณ์เครื่องใช้ จึงเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้

จัดระเบียบห้องครัวยังไง ให้ง่ายและสะดวกกับการหยิบใช้งานมากยิ่งขึ้น ให้ลองมองหาอุปกรณ์ตัวช่วยที่จะทำให้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น ทำให้ให้เราจัดสรรทุกพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นหมวดหมู่มากขึ้น ในปัจจุบันถือว่ามีหลายไอเท็มมาก ๆ ที่น่าสนใจ แล้วผลลัพธ์ของมันก็คือคุณจะสามารถหยิบจับสิ่งของได้ง่ายมากขึ้นและหมดปัญหาการหาของไม่เจออีกต่อไป

เพื่อเก็บสิ่งที่จำเป็นในห้องครัวของให้ถูกที่ถูกทาง จึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์เหล่านี้ “แผงตะขอติดผนัง” เพื่อแขวนอุปกรณ์ทำอาหารหรือถุงมือกันความร้อน เหนืออ่างล้างจานอาจมี “ที่แขวนแก้วไวน์” เพื่อง่ายต่อการหยิบจับใช้สอย หรือแม้แต่โซนภาชนะก็ควรหา “ตะแกรงคว่ำจาน” เพราะนอกจากจะทำให้ถ้วยชามดูเรียงเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังเป็นการพักหลังล้างเพื่อไม่ให้เกิดน้ำขังและปัญหาเชื้อโรคสะสมตามมา

อย่างไรก็ตาม ควรเลือกเป็นวัสดุที่ทำจากสแตนเลสเกรด 304 ที่มีผลต่อความทนทานและไม่ก่อให้เกิดสนิมเมื่อถูกใช้เป็นเวลานาน ๆ สิ่งเหล่านี้ นอกจากมีประโยชน์ด้วยตัวของมันเองแล้ว ยังเป็นของประดับตกแต่งภายในห้องครัวได้อีกด้วย

ร้านแพนยูเนี่ยน (Pan Union) จำหน่ายอุปกรณ์ฟิตติ้ง-ฮาร์ดแวร์ และมือจับเฟอร์นิเจอร์เกี่ยวกับห้องครัว สามารถสอบถามและปรึกษาได้ทางช่องทาง LINE : @panunion และ Tel : 02-911-5600

 

Share this post

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า