บทความ

การเลือกซื้อ “ลูกล้อ”

การเลือกซื้อ “ลูกล้อ” อุปกรณ์สำคัญในการขับเคลื่อนสิ่งต่างๆทั้งในครัวเรือนไปจนถึงอุตสาหรกรรมคงหนีไม่พ้น “ลูกล้อ” ที่ทำหน้าที่ช่วยเคลื่อนย้ายวัตถุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นล้อเลื่อนสำหรับงานเบาที่ใช…

“วิธีการคำนวณติดตั้งคิ้วบัว” ง่ายๆด้วยตัวเอง

“วิธีการคำนวณติดตั้งคิ้วบัว” ง่ายๆด้วยตัวเอง การประดับตกแต่งบ้านด้วยคิ้วบัวได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสามารถออกแบบและติดตั้งได้เองโดยไม่ต้องจ้างช่าง เมื่อดีไซน์และออกแบบได้ตามที่ต้องการแล้วสิ่ง…

มัดรวม “บานพับ”

    มัดรวม “บานพับ” ที่นี่ที่เดียวมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบานพับผีเสื้อ บานพับถ้วย บานพับสวิง บานพับข้อเสือหรือบานพับซ่อน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกบ้าน จิ๋วแต่แ…

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกซื้อ“บานพับ”

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกซื้อ“บานพับ”   “บานพับประตู” เป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่มีความสำคัญมาก ทำหน้าที่ในการติดตั้งหรือยึดติดกับประตู หน้าต่าง วงกบ หรือตู้เฟอร์นิเจอร์ เพื่อง่ายต่อการใช้งานในกา…

คิ้วบัวโพลียูรีเทนติดกับพื้นผิวใดได้บ้าง

ข้อสงสัยยอดฮิต “คิ้วบัวโพลียูรีเทนติดกับพื้นผิวใดได้บ้าง” การตกแต่งบ้านด้วยการประดับคิ้วบัวเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีลวดลายหลากหลายให้เลือก สามารถนำไปติดตั้งได้หลายส่วนของบ้าน น้ำหนักเบา ราคาย่อม…

ประเภทของ “บานพับ”

รู้ไว้ใช่ว่า! ก่อนตัดสินใจซื้อ “บานพับ” บานพับแต่ละประเภทถึงแม้จะทำหน้าที่คล้ายๆกัน แต่การใช้งานคู่กับบานประตูจะแตกต่างกันออกไป การเลือกซื้อบานพับให้เหมาะสมกับการใช้งานจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่ควรคำนึง…

มัดรวม “กันชนประตู”

มัดรวม “กันชนประตู” (Door Stopper) ที่นี่ที่เดียวมีให้เลือกกว่า 50 แบบ    แพนยูเนี่ยน อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต (บางซื่อ) นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ฟิตติ้งและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ให้เลือกมากมาย…

คิ้วบัวโพลียูรีเทน ใช้กับสีอะไรได้บ้าง

คิ้วบัวโพลียูรีเทน ใช้กับสีอะไรได้บ้าง อีกหนึ่งคำถามยอดฮิตที่สอบถามกันเข้ามาเยอะมากๆคือ “คิ้วบัวโพลียูรีเทน สามารถใช้สีอะไรในการตกแต่งเพิ่มเติมได้บ้าง” เนื่องด้วยในปัจจุบันท้องตลาดมีสีทาบ้านให้เลือกใช…

มัดรวม”มือจับคริสตัล” – Crystal Handle

มัดรวม “มือจับคริสตัล”  ที่นี่ที่เดียวมีให้เลือกกว่า 100 แบบ ไม่ว่าจะเป็นมือจับประตูหรือมือจับเฟอร์นิเจอร์ก็มีให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการ แพนยูเนี่ยน อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต (บางซื่อ) นำเข…

มือจับคริสตัล-Crystal Handle

ความงดงามของ “มือจับคริสตัล” คริสตัล เป็นวัสดุที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมในช่วงก่อนหน้านี้ แต่เนื่องจากคริสตัลเป็นวัสดุที่ให้ความสวยงามกับประตูได้อย่างดี มีความเรียบหรู ดูดีและมีระดับ ทำให้ทุ…

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า